Tại sao chai thủy tinh là sự lựa chọn tốt nhất cho bao bì mỹ phẩm
发布时间:2022-10-25 15:46:57

1.Ưu điểm của chai thủy tinh

Trong vật liệu đóng gói mỹ phẩm, chai thủy tinh ngày càng được thị trường đón nhận bởi những đặc tính vượt trội. Điều này chủ yếu là do chai thủy tinh có những ưu điểm sau:

(1) Chất liệu thủy tinh không chứa chì và vô hại, đồng thời có đặc tính rào cản tốt, có thể ngăn chặn tốt quá trình oxy hóa và ăn mòn của các loại khí khác nhau trên các vật thể trong chai, đồng thời có thể ngăn chặn hiệu quả sự bay hơi của các vật thể bên trong.

(2) Chai thủy tinh có thể được tái chế và sử dụng nhiều lần, giúp giảm chi phí đóng gói cho doanh nghiệp và cũng có lợi cho việc bảo vệ môi trường.

(3) Kết cấu thủy tinh trong suốt và có thể nhìn thấy rõ chất liệu bên trong. Sự minh bạch và rõ ràng mang lại cảm giác cao cấp cho người tiêu dùng.

(4) Chai thủy tinh an toàn và vệ sinh, không chứa chất độc và vô hại, có khả năng chống ăn mòn tốt và chống ăn mòn axit, đồng thời có ưu điểm đóng gói đặc biệt cho ngành mỹ phẩm.

9.20.1.png

2. Công dụng của chai thủy tinh trong mỹ phẩm (chai kem, tinh chất, toner, chai tinh dầu)

Chai thủy tinh dùng trong mỹ phẩm chủ yếu được chia thành: sản phẩm chăm sóc da (kem, lotion), kem nền, nước hoa, tinh dầu, sơn móng tay.

Bột nhão đặc thường sử dụng chai miệng rộng, tốt nhất là có nắp nhôm hóa học hoặc nắp nhựa. Nắp có thể được sử dụng để phun màu và các hiệu ứng khác, chẳng hạn như chai kem, chai mặt nạ và các chai miệng rộng thông dụng khác. Bột nhũ tương hoặc bột nhão thân nước thường sử dụng chai miệng hẹp và phải được trang bị đầu bơm. Nếu có nắp thì cần trang bị nắp đậy bên trong để tránh rò rỉ. Chai tinh dầu thường có màu nâu hoặc màu nhám, có thể tránh ánh sáng. Các nắp có vòng an toàn và có thể được trang bị nắp đậy hoặc ống nhỏ giọt bên trong. Chai nước hoa thường được trang bị đầu bơm xịt chuyện biệt hoặc nắp nhựa.

9.20.2.png

3. Sự kết hợp như sau:

(1) Dòng chai kem: chai thủy tinh + vỏ ngoài bằng nhựa hai lớp (dung tích chung là 10g-50g)

(2) Dòng nước hoa: chai thủy tinh + bơm nhựa hoặc bơm nhôm điện hóa (dung tích chung là 10g-50g) 20 đến 100ml)

(3) Dòng toner: chai thủy tinh + nắp đậy bên trong bằng nhựa + vỏ ngoài (trên 100ml, cũng có loại có đầu bơm)

(4) Dòng chai tinh dầu: chai thủy tinh + nắp đậy bên trong + nắp đầu lớn hoặc đầu nhựa + Ống nhỏ giọt + Vỏ nhôm điện hóa