Cách Chọn Màu Sắc Chai Thủy Tinh Tinh Dầu
发布时间:2023-10-16 14:23:48

        Chúng ta có nhiều màu sắc để lựa chọn khi muốn tìm chai thủy tinh đựng tinh dầu. Mặc dù việc chọn màu sắc hấp dẫn nhất có thể rất hấp dẫn, nhưng chúng ta vẫn cần biết ánh sáng có thể ảnh hưởng đến tinh dầu của chúng ta như thế nào. Vậy câu hỏi đặt ra là, với tư cách là một nhà cung cấp tinh dầu, bạn làm cách nào để chọn được thủy tinh màu cho sản phẩm của mình sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng? 

        Sự lựa chọn phổ biến nhất của chai tinh dầu là màu hổ phách, trong suốt, xanh dương và xanh lá cây. Mỗi màu đều có những lợi ích hoặc nhược điểm riêng về khả năng chống ánh sáng, thời hạn sử dụng và khả năng tiếp thị.

        精油瓶.jpg

        Ánh sáng ảnh hưởng đến tinh dầu như thế nào 

        Bức xạ tia cực tím (tia UV), có trong ánh sáng mặt trời, rất có hại không chỉ cho làn da của con người mà còn ảnh hưởng đến tinh dầu. Nó có thể làm thay đổi các chất hóa học trong tinh dầu và kết quả là tinh dầu trở nên kém hiệu quả hơn.

        Ưu điểm của chai thủy tinh màu hổ phách

        Chai thủy tinh màu hổ phách có khả năng bảo vệ chống lại bức xạ tia UV, đó là lý do tại sao nhiều công ty chọn thủy tinh màu hổ phách cho các sản phẩm dược phẩm hoặc đồ uống của họ.

        Nhược điểm của chai thủy tinh màu xanh lam và xanh lục

        Mặc dù Chai thủy tinh màu xanh lam và xanh lục có thể bảo vệ tinh dầu của bạn khỏi ánh sáng nhìn thấy nhưng chúng không có tác dụng bảo vệ khỏi tia UV. Tuy nhiên, một số người vẫn sử dụng thủy tinh màu xanh lam hoặc xanh lục vì chúng hấp dẫn hơn về mặt thị giác. Nhưng bạn nên biết chai màu xanh lam và xanh lá cây thường đắt hơn chai thủy tinh có màu hổ phách hoặc trong suốt.

        Bạn có nên lựa chọn thủy tinh trong suốt để đựng tinh dầu

        Bạn hiếm khi thấy bất kỳ loại tinh dầu nào sử dụng thủy tinh trong làm hộp đựng vì nó không mang lại bất kỳ sự bảo vệ nào bên trong. Tinh dầu đựng trong thủy tinh trong suốt dễ bị phân hủy và kém hiệu quả.

        Những cách khác để giảm tác hại đối với tinh dầu

        Bằng cách sử dụng nhãn không trong suốt và dán xung quanh cũng có thể chặn cả ánh sang không nhìn thấy và ánh sáng nhìn thấy được.

        Chai thủy tinh mờ cũng là một lựa chọn vì nó có thể làm giảm tác động của tia UV do khúc xạ.